Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng

KỸ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Bất kỳ một doanh nghiệp nào, cũng kinh doanh lĩnh vưc thuộc thế mạnh của mình, chuyên về một lĩnh vực hoặc kinh doanh nhiều lĩnh vực cũng một lúc. Bên cạnh đấy bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận bán hàng đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như đánh giá sơ bộ sự hài lòng của khách để có sự điều chỉnh phù hợp. Trước sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc nâng cao kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng là yếu tố cần có của một doanh nghiêp. Vì thế tiếp bước sự phát triển của các doanh nghiệp thì các khóa đào tạo ngắn hạn cũng lần lượt mở ra để đáp ứng nhu cầu của mọi người, cũng như nhu cầu cấp thiết cần có ở một sales và custmer care.

I. Mục tiêu khóa học:

– Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.

– Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng hiệu quả.
– Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả.

– Biết cách thuyết phục khách hàng.

– Biết cách đặt câu hỏi, lắng nghe và thấu hiểu người khác.

– Bí quyết làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại.

– Làm cho mỗi người mua hàng tự giới thiệu sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa.

– Khiến cho khách hàng mãn nguyện, hài lòng vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ.

– Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng.

– Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả.

– Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng.

– Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp.

II. Đối tượng tuyển sinh:

– Tất cả các đối tượng mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng.

– Các nhân viên đang làm trong các lĩnh vực liên quan đến các hoạt động dịch vụ.

– Các cấp lãnh đạo trong doanh nghiệp.

III. Nội dung đào tạo:

  • Sơ lược về các loại hình giao tiếp
  • Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
  • Các nguyên tắc giao tiếp – lễ tiết giao tiếp.
  • Một số tình huống giao tiếp cụ thể
  • Khái quát việc bán hàng
  • Tính cách người bán hàng cần có
  • Các bước trong quá trình bán hàng
  • Kỹ năng tư vấn trong bán hàng
  • Giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng tâm lý trong bán hàng
  • Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến
  • Trao đổi và giởi thiệu sản phẩm với khách hàng
  • Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua   
  • Xử lý từ chối trong bán hàng
  • Nghệ thuật chốt bán hàng
  • Cách kết thúc giao tiếp trong bán hàng chuyên nghiệp
  • Chăm Sóc khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng

IV. Giảng viên:

Đội ngũ giảng viên có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp.

V. Quyền lợi khi kết thúc khoá học:

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận “Kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

VI. Thông tin đăng ký và tư vấn:

Hotline: 0966 693 667

Cùng chuyên mục

Liên hệ