Kỹ năng giao tiếp – ứng xử cho nhân viên Y tế

KỸ NĂNG GIAO TIẾP – ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN

Y TẾ

Hotline 09 6669 3667

Trong tất cả các lĩnh vực chúng ta đều sử dụng phương tiện giao tiếp là nơi tiếp nhận và xử lý thông tin. Giao tiếp có vai trò quan trọng, xuất hiện ở các phương diện như kinh tế, chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục, kinh doanh, đời sống hàng ngày,…Trau dồi kỹ năng giao tiếp là điều cần thiết cho mỗi cá nhân, tổ chức, Vì vậy, việc trang bị cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế kiến thức, kỹ năng giao tiếp là góp phần nâng cao giá trị, xây dựng thương hiệu của cơ sở khám, chữa bệnh trong cạnh tranh và hội nhập. Các khóa học ngắn hạn về kỹ năng giao tiếp cũng được hình thành, đặc biệt trong môi trường y tế việc giao tiếp ở trong và ngoài bệnh viện đáng quan tâm.

Kỹ năng giao tiếp - ứng xử cho nhân viên Y tế

I. Mục tiêu đào tạo:

– Nâng cao kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ nhân viên y tế, làm chủ được cuộc giao tiếp và xử lý khéo léo, tinh tế trong mọi tình huống, tạo ấn tượng với đối phương.

– Xây dựng nền tảng văn hóa trong y tế được chuyên nghiệp hơn và có nhận thức đúng đắn trong việc giao tiếp ứng xử với các bệnh nhân.

– Có khả năng kiềm chế cảm xúc, lắng nghe, sử dụng ngôn từ và dịch vụ chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

II. Đối tượng tham gia:

Cán bộ nhân viên, y – bác sĩ tham gia khóa học.

III. Giảng viên:

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có chuyên sâu tham gia giảng dạy kỹ năng giao tiếp.

IV. Thời gian học và lịch khai giảng:

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ HỌC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG & NGHIỆP VỤ NGẮN HẠN

* Website: www.nghiepvu.edu.vn            * Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hệ