Kỹ năng marketing trường học 4.0

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MARKETING TRƯỜNG HỌC 4.0

I. Mục tiêu đào tạo:

Cung cấp những vấn đề cốt lõi và cụ thể của marketing trường học, luôn đề cao và khuyến khích sự sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề trong bối cảnh thực tế.

Hiểu được vai trò và những thách thức của hoạt động marketing trường học; 

Trang bị những kiến thức nền tảng và nâng cao về chính sách marketing, xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu trong marketing trường học.

Chương trình được thiết kế trên cơ sở nghiên cứu, chọn lọc và tương thích với các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, theo hướng tích hợp với các khóa đào tạo chuyên sâu khác trong hệ thống các chương trình đào tạo.

II. Đối tượng tham gia:

– Nhân viên phòng Marketing tại các trường học.

– Sinh viên chuyên ngành marketing và các ngành khác có liên quan đến marketing trường học.

– Những người yêu thích Marketing.

III. Nội dung khóa học:

Chuyên đề 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING & MARKETER
• Các vấn đề căn bản của Marketing
• Quy trình Marketing trong doanh nghiệp : R-STP-MM-I-C
• Nghề nghiệp Marketer
• Các vấn đề về văn hóa, đạo đức, trách nhiệm xã hội trong công tác và nghề nghiệp Marketing

Chuyên đề 2: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & HÀNH VI KHÁCH HÀNG
• Hoạch định kế hoạch nghiên cứu thị trường
• Các phương pháp tiếp cận nghiên cứu thị trường
• Quy trình phân tích thị trường và hành vi khách hàng
– Phân tích môi trường và tình hình
– Phân tích thị trường và khách hàng
– Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu

Chuyên đề 3: HOẠCH ĐỊNH & XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
• Hoạch định chiến lược STP
– Phân khúc thị trường (Segmentation)
– Lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu (Targeting)
– Định vị thị trường (Positioning)
• Hoạch định chiến lược Marketing Mix :
– Chiến lược xây dựng, phát triển sản phẩm và thương hiệu (Product)
– Chiến lược định giá sản phẩm (Price)
– Chiến lược kênh phân phối (Place)
– Chiến lược truyền thông tích hợp (IMC – Intergrated Marketing Communication)

Chuyên đề 4: CÁC CÔNG CỤ MARKETING PHỔ BIẾN
• Quảng cáo (Advertising)
• Quan hệ công chúng (Public Relations)
• Tổ chức sự kiện (Event Organization)
• Khuyến mãi (Sales Promotion)
• Chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng (CSM và CRM)
• Một số chiêu thức Marketing khác

Chuyên đề 5: MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO MARKETER
• Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước đám đông (Public speaking)
• Kỹ năng thương thuyết và đàm phán (Negotiation skill)
• Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm (Teamwork)…

IV.Học phí: 3.000.000đ

V. Lịch khai giảng:

  LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ HỌC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG & NGHIỆP VỤ NGẮN HẠN

* Website: www.nghiepvu.edu.vn       * Email: [email protected]

Điện thoại: (028) 22 17 17 97 – Cán bộ phụ trách:09. 6669 3667 (Cô Trang)



 

Cùng chuyên mục

Liên hệ