Nghiệp Vụ Nhà Hàng Khách Sạn

NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Để hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào thì cũng cần phải trang bị đầy đủ kiến thức nghiệp vụ về lĩnh vực đó. Ngành nhà hàng khách sạn cũng vậy, là ngành dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, hiện nay có thể nói lĩnh vực nhà hàng khách sạn được mọi người quan tâm rất nhiều. Đứng trước sự phát triển của đất nước và sự cải tiến đổi mới các lĩnh vục kinh doanh, các khóa đào tạo ngắn hạn sẽ giúp cung cấp những kiến thức cần thiết trong nghiệp vụ nhà hàng khách sạn.

I. Mục tiêu khóa học:

– Trang bị những kiến thức về ngành dịch vụ, du lịch nhà hàng khách sạn.

– Nắm vũng kiến thức tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng…

– Nâng cao kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách hàng ăn uống tại nhà hàng, khách sạn.

– Có khả năng làm việc nhóm độc lập, ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ vào công việc, có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng.

– Thay đổi vị trí công việc hiện tại để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

II. Đối tượng tuyển sinh:

– Tốt nghiệp THCS trở lên.

– Các đối tượng muốn mở kinh doanh nhà hàng và dịch vụ khách sạn,..

– Học viên yêu thích ngành nhà hàng khách sạn có mong muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức.

– Nhân viên đang làm việc tại các khối F&B, tiền sảnh, buồng phòng…muốn trau dồi kiến thức quản lý để phát triển nghề nghiệp.

– Quản lý cấp trung tại các nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao năng lực giám sát và quản lý.

– Tốt nghiệp THCS trở lên.

III. Nội dung đào tạo:

Đại cương:

  • Khái quát chung về cơ sở ngành
  • Tâm lý khách du lịch
  • Kỹ năng giao tiếp

Cơ sở ngành:

  • Kiến thức môi trường du lịch, ngành nghề du lịch
  • Tầm quan trọng của du lịch hiện nay.

Phần trọng tâm:

  • Kiến thức kỹ năng quản trị nhân sự
  • Quản trị tài chính và rủi ro trong khách sạn
  • Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ buồng phòng, phục vụ nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân và quầy Bar, phục vụ khách hàng trong thời gian lưu trú, cơ sở lưu trú và ẩm thực, kỹ năng giao tiếp và tâm lý của khách hàng.
  • Thực hành nghiệp vụ và tham gia thực tế tại các khách sạn lớn.

IV. Hồ sơ đăng ký:

– Phiếu đăng ký (theo mẫu)

– CMND hoặc căn cược công dân (bản sao công chứng)

– 03 ảnh 3×4 (ghi rõ thông tin mặt sau ảnh)

V. Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học:

– Phòng học máy lạnh, trang thiết bị hiện đại, dụng cụ học tập theo tiêu chuẩn khách sạn 04 sao, giáo trình chuyên ngành theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Giáo viên có nhiều kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng khách sạn quốc tế, được tu nghiệp chuyên môn ở nước ngoài.

– Sau khi hoàn thành khóa học, học viên đủ điều kiện thì sẽ được cấp chứng chỉ “Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn”.

VI. Thông tin đăng ký:

  • VP 1: 03 Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM.
  • VP 2: 235 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0966 693 667

 

Cùng chuyên mục

Liên hệ