Kỹ năng Quản lý thời gian
Kỹ năng Quản lý thời gian là quá trình cá nhân lên kế hoạch và thực hành việc kiểm soát một cách có ý thức một đơn vị thời gian dùng trong một hoặc một chuỗi các hoạt động cụ thể, để tăng tính hiệu quả, hiệu suất hay năng suất. Đây được xem là công cụ và cũng là thước đo của năng lực nhân viên khi đánh giá kỹ năng làm việc của họ dựa trên năng suất và thời gian hoàn thành công việc. Hiện nay phong trào làm việc ít – năng suất cao đang được nhiều công ty nghiên cứu và hưởng ứng, như “Four hours working week” ở những khu vực có nền kinh tế phát triển cao hoặc chú trọng việc xây dựng hệ thống phục vụ nhân viên tốt hơn.
Hãy nhớ rằng chính Kỹ năng quản lý thời gian càng tốt, quỹ thời gian bạn sử dụng càng hiệu quả sẽ đem lại thành công và thời gian tận hưởng cuộc sống nhiều hơn cho chính bạn và tiết kiệm rất nhiều cho công ty.
I. Mục đích và đối tượng học:
- Tất cả những cá nhân, dù là sinh viên, nhân viên hay giữ vị trí quản lý, lãnh đạo nhưng cần bổ sung, nghiên cứu về hoạt động quản lý thời gian để phục vụ cho hoạt động học tập, công tác và ứng dụng vào thực tiễn đời sống cũng như lao động vốn bị ảnh hưởng bởi nhiều bởi lịch làm việc dày đặc và chưa có cách phân bổ hợp lý, gây thiếu hiệu quả như mong muốn
- Đạt được chứng nhận hoàn thành kỹ năng quản lý thời gian cho hồ sơ công việc của mình.
II. Nội dung học:
|
|
|
|
|
|
LIÊN HỆ TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ ĐĂNG KÝ ONLINE TẠI
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG VÀ NGHIỆP VỤ UEED
Website: nghiepvu.edu.vn – Email: [email protected]
Điện thoại: (028) 22 17 17 97 – Cán bộ phụ trách: 09.6669 3667 – 0888.020211